ที่พัก อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ 2023

ที่พัก อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ 2023 เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงในจังหวัดกระบี่ ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้าพักในบริเวณอ่าวนาง เนื่องจากเป็นจุดเชื่อมต่อทางเรือไปยังเกาะต่างๆ และชายหาดต่างๆ และห่างจากตัวเมืองกระบี่เพียง 17 กิโลเมตร ภูมิทัศน์โดยรอบเป็นภูเขาหินปูน แปลกตาและสวยงามยิ่งกว่าหาดอื่นๆ แล้วมาสังสรรค์กันที่ Chill Check-in เราจึงขอใช้โอกาสนี้แนะนำที่พักสวยๆ บรรยากาศดี ราคาประหยัด ให้คุณได้พักผ่อนและผ่อนคลายในหน้าร้อนนี้

ที่พัก อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ 2023 มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

บ้านใสใน รีสอร์ต

ที่พัก อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ 2023 บูติครีสอร์ท ในซอยอ่าวนาง 11/1 รายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวสูงตระหง่าน พร้อมสวนสวย วิวภูเขาหินปูน และลำธารธรรมชาติ ให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวมาก เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูมิปัญญาชาวบ้าน สถาปัตยกรรมสไตล์ภาคใต้ ออกมาเป็นคอทเทจชนบทแบบร่วมสมัย บริการห้องพักในรูปแบบคอทเทจ มีให้เลือกหลายแบบ รวมถึงห้องสำหรับครอบครัว ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระ่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ สปา ฟิตเนส รูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง) ที่จอดรถ และอื่นๆ คะแนนรีวิวสูงมาก ผู้เข้าพักต่างก็ประทับใจ

550 หมู่ 2 ซอยอ่าวนาง 11/1 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-819-33389 , 084-295-1112
LINE : @bansainairesort
Facebook : Ban Sainai Resort Aonang Krabi
Website : bansainairesort.com

เดอะ ซีน คลิฟ วิว วิลลา

ที่พักเปิดใหม่ ในซอยอ่าวนาง 11/1 รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภูเขาหินปูน ป่าไม้ บรรยากาศดี เงียบสงบ มีความไพรเวทมาก เหมาะแก่การพักผ่อน ห่างจากหาดเพียง 10 นาที เป็นโรงแรมบูติก มาในสไตล์ทันสมัยผสมผสานความเป็นไทย บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกทั้งวิลล่า, ห้องดีลักซ์ และห้องสูท เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว ภายในตกแต่งสวยงาม สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ สปา รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ ร้านค้า ห้องสมุด คิดส์คลับ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ บริการรถรับส่ง และอื่นๆ ที่นี่เหมาะกับคนที่ต้องการหลีกความวุ่นวาย พักผ่อนแบบเงียบสงบ แถมสระว่ายน้ำใหญ่ ว่ายได้แบบเพลินๆ เลยล่ะ

907 หมู่ 2 ซอยอ่าวนาง 11/1 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-818-198
Facebook : The Scene Cliff View Villas Ao Nang
Website : thescenecliffviewvillas.com

อ่าวนาง ปรินซ์วิลล์ วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา

บูติกรีสอร์ทระดับ 4 ดาว อยู่ติดหาดอ่าวนาง เพียงข้ามถนน หาของกินง่าย รอบๆ เต็มไปด้วยร้านอาหาร บาร์ ร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวก บรรยากาศดี ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบสบายๆ ภายในถูกตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีทั้งห้องพักและวิลล่าส่วนตัว ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร สปา ร้านค้า รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่นๆ เป็นรีสอร์ททำเลดี ที่น่าไปเยือนอีกแห่ง

164 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-637-971
LINE : @aonangprinceville
Facebook : Aonang Princeville Villa Resort & Spa
Website : aonangprinceville.com

อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท

รีสอร์ทใจกลางอ่าวนาง อยู่ระหว่างหาดอ่าวนางกับหาดนพรัตน์ธานี หาของกินง่าย ปากซอยเรียงรายไปด้วยร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ เพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อนอันแสนสนุก ด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระ พร้อมสไลเดอร์ ระดับความสูง 5-8 เมตร มีความสุขกันทั้งครอบครัว ที่นี่บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ และมีห้องสำหรับครบครัว ภายในตกแต่งสวย ห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจเลยล่ะ

166 ซอยอ่าวนาง 8 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-661-551 , 091-035-0099
Facebook : Ananta Burin Resort
Website : anantaburinresort.com

อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ต

รีสอร์ทวิวสวย ตั้งอยู่บนเนินเขาส่วนตัว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวาย บรรยากาศเงียบสงบ นอนฟังเสียงธรรมชาติ สูดอากาศสดชื่น ผ่อนคลายที่สวนเขตร้อนกับดอกไม้นานาชนิด รีสอร์ทบริการห้องพักหมด 79 ห้อง มีห้องพัก 3 แบบ คือ ดีลักซ์คอทเทจ, จากุซซี่ วิลล่า และทรีท็อป วิลล่า ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการซักรีด มินิบาร์ รูมเซอร์วิส จักรยานให้เช่า ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง รีสอร์ทอยู่ห่างจากอ่าวนางเพียง 2 กิิโลเมตร อีกทั้งรีสอร์ทยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ กิจกรรมดำน้ำ และบริการทัวร์ ให้ผู้เข้าสนุกสนาน

764 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-695-522 , 063-081-1693
LINE : 0630811693
Facebook : Aonang Fiore resort, Krabi Thailand
Website : aonangfiore.com

อ่าวนาง ภูพิมาน รีสอร์ต แอนด์ สปา

รีสอร์ทขนาดเล็ก แต่สะดวกสบาย บรรยากาศรอบๆ รีสอร์ท ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเป็นเขตร้อนชื้นในธรรมชาติ ส่วนที่พักออกแบบแบบร่วมสมัยผสมผสานความเป็นไทย ทำให้มีบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย และมีความหรูหรา บริการห้องพักหลากหลายแบบ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่กว้างขวาง มีบริการอาหารไทยและอาหารตะวันตก มีสปาเพื่อสุขภาพ นวดแผนไทย ฟิตเนส มีบริการรถรับ-ส่ง ไปยังอ่าวนาง ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที

86/8 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-637-111
LINE : aonangphupimaan
Facebook : Aonang Phu Pi Maan Resort & Spa
Website : aonangphupimaan.com

สวรรค์แดนใต้ คือ ทะเลที่สวยงาม น้ำใส นึกภาพแล้วมันน่าไปเที่ยวจริงๆ เลยเนอะ ร้อนๆ แบบนี้ ก็ต้องไปทะเล ไปรับลม แสงแดด เล่นน้ำให้สดชื่น ดำน้ำชมปะการังสวยๆ ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด ที่พักบรรยากาศดีๆ จะช่วยให้คุณผ่อนคลายมากขึ้น ที่พักที่เราแนะนำนั้น เราดูจากการรีวิวต่างๆ รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า ไปเที่ยวอ่าวนางกันเถอะ

บทความแนะนำ